VAV Chương 47

47,

Căn phòng đầy máu tươi, không có tiếng hít thở.

Đưa đứa trẻ sinh ra mang theo tính mạng người mẹ cho Rosalie, Coeus lập tức xem xét Bella. Vừa mới bắt đầu Bella hô hấp còn dồn dập, hiện tại đã không có, khí lực như đã dùng hết nhìn đứa bé kia, không còn khác.

Những người khác còn đang cứu viện, Edward dùng sức lưu lại dấu răng, Coeus lại đi trước.

Hiện tại làm gì cũng không có tác dụng, nếu nọc độc vampire có tác dụng, sớm hay muộn Bella sẽ thức tỉnh, nếu không có tác dụng, như vậy cũng cứ như vậy. Vampire, một sinh vật kỳ quái.

Chính mình không phải vampire, không xác định, tâm sự anh cũng không thể xác định huống chi thân phận?

Rửa đi vết máu, nhìn Rosalie ôm đứa bé kia ngồi ở sô pha, tươi cười lừa dối, hiền lành như thế, phảng phất mình mới là mẹ đứa bé. Bella tìm đúng người bảo về con của mình, tuy rằng cô gái này không để ý Bella sống hay chết, nhưng sẽ bảo vệ đứa bé này.

Ngồi cạnh Rosalie:“Cho tôi nhìn Renesmee.”

Rosalie nhíu mày:“Tôi không thích tên này, nghe rất kỳ quái, đứa bé khả ái này nên có tên hay hơn.”

“Cô còn muốn đổi tên cho bé con? Đứa bé cũng không phải là con cô.”

“Bella mất, con bé chính là con tôi.” Rosalie hưng phấn:“Tôi vẫn muốn một đứa bé, đáng tiếc chính mình đã không có được, không nghĩ tới……”

“Không nghĩ tới Bella cho cô cơ hội, cũng không nghĩ tới cô thật muốn đứa bé làm của riêng.” Coeus nhẹ giọng hỏi:“Chưa từng xem Bella là người thân chân chính có phải không?”

Rosalie không nói gì, dù như thế, bây giờ cô vẫn cảm ơn Bella.

“Oa a a……”  Đứa bé trong lòng đột nhiên khóc, Rosalie dỗ như thế nào cũng không được.

Coeus vươn tay:“Đưa tôi đi.” Anh vừa mới ôn, đứa nhỏ này lập tức không khóc, ngoan ngoãn nằm trong lòng anh.

Coeus vuốt hai má đứa bé:“Đều nói trẻ con thông minh nhất, không chỉ có thể hiểu thiện ý ác ý, còn có thể nhìn thấu ý nghĩ của người khác.”

“Anh cố ý !”

“Rosalie, cô cũng nên sửa lại, tính tình không sao, vì được đến đứa bé này, cô hy vọng mẹ con bé tử vong, ý tưởng này mới có vấn đề lớn.” Coeus cúi đầu nhìn đứa bé, đứa bé cũng nhìn anh, bàn tay nhỏ bé dán trên cánh tay anh.

Trước mắt Coeus chợt lóe vài hình ảnh ngắt quãng, là những gì đứa nhỏ này nhìn thấy? Đôi mắt đứa bé đột nhiên chuyển, nhìn phía sau Coeus, trong đầu Coeus chợt lóe một gương mặt, rất rõ ràng.

Jacob Black? Không thèm để ý mình đột nhiên nhớ tới tên này, Coeus quay đầu, nhìn thấy Jacob không hề chớp mắt nhìn Renesmee, như không nhìn thấy cái gì khác.

Tay Renesmee còn áp vào cánh tay Coeus, anh nhớ tới rất nhiều chuyện, Jacob là người sói, quan hệ giữa bọn họ rất bình thản, nhưng quan hệ với cha cậu ta rất tốt, anh vẫn rất thích Bella, nhưng hiện tại…… Là dấu hiệu Renesmee? Coeus cúi đầu, cô bé này có thể dẫn ký ức của mình!

Anh cười:“Xem ra cũng nên cám ơn Bella, Renesmee, con giúp ta rất nhiều.”

Người trên tầng chậm rãi xuống dưới, người nào cũng mỏi mệt, bọn họ là vampire, thế nhưng cũng sẽ mệt mỏi.

“Black, sao cậu còn ở nơi này?”

Tiếng gọi làm Jacob bừng tỉnh, cậu ta nhìn Edward, lại nhìn Renesmee, đột nhiên cảm thấy mình không thể nói cái gì.

“Cậu……” Edward khẽ nhíu mày, sau đó kinh ngạc:“Cậu –”

Jacob quay đầu, trong lòng không có chút hối hận, chỉ là cảm thấy dọa người. Dấu hiệu một đứa bé mới sinh không dọa người, dọa người là anh từng thích mẹ đứa bé.

Edward không để ý tới anh, đi đến cạnh Coeus:“Bella không thức tỉnh, nhưng không chết, anh đi nhìn xem?”

“Hiện tại không cần, nếu Bella có thể biến thành vampire, sớm muộn gì sẽ sống lại, không thành cũng không biến được, ai cũng không có biện pháp.” Coeus lung lay Renesmee, nghe cô bé cười khanh khách:“Muốn ôm con gái không? Con gái cậu rất ngoan.”

Edward nhìn Renesmee, ôm con gái. Cảm tình của anh với con gái rất phức tạp, căm tức con bé thương tổn Bella, nhưng khi nghe được tiếng lòng của con, anh vẫn yêu cô bé.

Tay Renesmee áp lên mặt anh nhắn một chút hình ảnh có liên quan tới Bella, thành công nhu hòa mặt Edward:“Đây là lực lượng của con sao, Bella biết nhất định sẽ rất vui vẻ…… Lo lắng mẹ sao? Mẹ con không có việc gì, vì cha, vì con, cô ấy sẽ không sao.”

“Để chị ôm con bé.” Rosalie vươn tay.

Edward đưa Renesmee cho cô, Renesmee lập tức oa oa khóc lớn, Rosalie xanh mặt, đưa Renesmee cho Coeus, không quay đầu lại đi.

“Làm sao vậy?”

“Tôi cũng không biết.” Coeus nói nhẹ nhàng sau đó giơ Renesmee lên:“Jacob, ôm một cái? Nếu cậu đã dấu hiệu con bé, gần gũi thân cận, đã là người của cậu đúng không?”

Jacob vươn tay, không quên nhìn Edward.

Edward hừ lạnh một tiếng, xoay người lên trên. Theo như lời Coeus, dấu hiệu đã dấu hiệu, ngăn cản vô dụng, tạm thời kệ bọn họ. Đương nhiên, nếu Bella tỉnh lại không đồng ý, anh sẽ không khách khí.

Thuyền Teilora bố trí xa hoa, bên trong và bên ngoài hoàn toàn bất đồng, hơn nữa phòng ăn càng xa hoa lãng phí.

“Không tồi đúng không? Thứ vampire có thể hưởng thụ cũng không nhiều lắm, đây là hưởng thụ tốt nhất, cho nên cần hoàn cảnh tốt nhất.” Teilora kéo ghế cho Jane rồi ngồi đối diện, búng tay:“Mang lên.”

Mặc kệ món khai vị, canh, món chủ hay là điểm tâm ngọt, toàn bộ đều làm từ máu, máu cũng là thứ hảo hạng. Hơn nữa là đồ mới mẻ nhất, trong phòng bếp không chỉ có một người sống.

Trong bụng có đồ ăn, lực lượng trở lại, Caius cũng có tâm tình hỏi:“Quan hệ của anh và Coeus Hunter rất tốt?”

“Đừng nói cứng nhắc như vậy, tôi biết quan hệ của hai người không phải bình thường, về phần tôi và anh ta……” Teilora vuốt cằm nghĩ nghĩ:“Hẳn là minh hữu đi? Anh ta đáp ứng giúp tôi một việc, tôi đáp ứng cho anh ta một hứa hẹn, nhưng đến bây giờ còn chưa làm.”

“Chuyện gì?”

“Này a……” Teilora cười tủm tỉm nói:“Mấy người đáp ứng giúp, tôi mới có thể nói.”

“Anh cho là tôi không biết sao? Anh muốn lên làm người cầm đầu.” Jane lạnh lùng nói.

“Jane thân ái, đừng nói ra a, nói cho em là vì tin em a.” Teilora đặc biệt chấp nhất nhìn cô.

Jane quay đầu, cho là mình không thấy được.

“Ý của anh là nội chiến.”

“Tuy rằng không dễ nghe nhưng thật là như thế.” Teilora trầm xuống:“Ngài Caius hỏi như vậy, chẳng lẽ ngài tính hạ mình hỗ trợ?”

“Có lẽ, nếu ngươi thắng, ngươi sẽ như thế nào?”

“Để gia tộc phụ thuộc Volturi là không có khả năng, nhưng tôi có thể cam đoan chiến tranh sẽ không xảy ra, chúng ta có thể ký kết hiệp nghị hòa bình, ngàn năm thậm chí là vĩnh cửu.”

“Không đủ, các người phải viện trợ Volturi, dưới bất kì tình huống gì, kết đồng minh.”

“Cũng không phải là không thể được, vấn đề là nhà Volturi có đáp lại chúng tôi giống vậy hay không? Mặc kệ dưới tình huống gì cũng đều là đồng minh.”

“Ngươi cảm thấy có khả năng sao?”

“Vậy không có biện pháp, tuy rằng chúng tôi yếu hơn, sau nội loạn sẽ càng gia không xong nhưng cũng không yếu đến không thể duy trì công bằng.”

“Ngươi muốn công bằng?”

“Đúng, cùng có lợi, hỗ trợ lẫn nhau mà không phải áp chế.” Teilora mười ngón giao nhau:“Tiiu không kém, ngày sau còn có thể càng mạnh, Ai Cập là một nơi thần bí, đi ra tự nhiên không phổ thông. Ít nhất tôi có thể xác định không sẽ để ngài thất vọng.” Anh nâng li,“Tôi cũng không phải cần đáp án ngay, suy xét một chút, được chứ? Mời.”

Coeus rất thích Renesmee, ôm không chịu buông tay.

Renesmee cũng rất thích Coeus

Có người vui vẻ cũng có người bực tức, Rosalie không xuất hiện, Emmett cả ngày mặt âm trầm, không nói chuyện với ai.

“Bọn họ làm sao vậy?” Coeus quay đầu hỏi Alice.

Alice thở dài:“Cãi nhau. Anh đi rồi, Rosalie cũng không biết như thế nào, nói chuyện với ai cũng cãi to, Emmett nói hai câu, chị ấy khó thở thừa nhận mình hy vọng Bella chết để nuôi Renesmee. Bị Edward nghe được, anh cũng có thể nghĩ chuyện tiếp theo chứ? Rose, aizz, em biết chị ấy vẫn không thích Bella nhưng cũng không thể vì thích trẻ con là nghĩ như vậy.”

“Cãi nhau vớ vẩn mà thôi, rất nhanh là tốt rồi.”

“Edward cũng không nghĩ như vậy, nếu Bella không thức tỉnh, em nghĩ đời này anh ấy cũng sẽ không tha thứ Rosalie.”

Alice lại thở dài:“May mắn, em không thấy tương lai không tốt, cũng coi như an ủi.”

“Để Rosalie bình tĩnh đi, ý nghĩ này cũng không tốt. Nơi này là nhà cô ấy, đợi đến khi bình tĩnh thì tự nhiên sẽ trở lại .”

Coeus hôn khuôn mặt nhỏ nhắn của Renesmee, nhìn cô bé cười khanh khách. Trẻ con là thứ có thể gột rửa nội tâm, tốt hơn cái đảo thần kia nhiều.

Lại hôn, thật là khả ái ~ sau đó nhận thấy ánh mắt sắc bén phía sau.

“Đừng khẩn trương như vậy, chỉ là hôn một chút, sẽ không cướp đi cô bé của cậu .”

Đưa Renesmee cho Jacob, anh hoạt động cánh tay. Jacob cười với Renesmee rồi nói với Coeus:“Bên ngoài có người tìm anh, phiền toái của mình thì tự giải quyết, không cần dẫn tới chỗ Renesmee.”

“Nhanh như vậy đã cùng trận tuyến với vampire?”

Coeus cười như không cười nhìn Jacob rồi đi ra ngoài. Bên ngoài là ba người mặc áo choàng đen, che đậy kín từ đầu đến chân, nhìn thấy anh thì cúi đầu thi lễ.

Coeus lập tức đứng lại, Alice đi ra cùng nói:“Lần này anh lại trêu chọc cái gì?”

“Lần này…… Anh thật sự không biết.”

Coeus chớp mắt:“Nhưng em nghĩ bọn họ sẽ cho chúng ta một nguyên nhân.”

“Thưa ngài thời gian đã đến, chiến tranh sắp bắt đầu, xin theo chúng tôi đi.”

Coeus xoa thái dương:“Sao tôi không nhớ rõ mình tham gia chiến tranh gì?”

“Không phải tham gia, là sắp tham gia, đây là ngài hứa hẹn.”

“Tôi không nhớ rõ .”

Coeus chối không còn một mảnh, nhớ rõ anh cũng sẽ không đi làm, rõ ràng không dễ.

“Không nhớ rõ không sao cả, ngài đáp ứng.”

Đối phương không nhanh không chậm đứng thẳng tắp, tư thế ‘anh không đi chúng tôi cũng không đi’. Coeus quay đầu nhìn Alice:“Anh đã đáp ứng sao?”

“Sao em biết.”

“A…… Đáp ứng thì đáp ứng đi, dù sao ta không nhớ rõ, không nhớ rõ không tính.” Coeus quay đầu muốn vào nhà.

“Ngài Hunter, ngài như vậy làm chúng tôi rất khó xử, đã chuẩn bị sắp xếp xong hết, ngài thật sự không đi sao?” Coeus đứng lại:“Mấy người có thể dùng vũ lực dẫn ta đi.”

“Không hợp quy củ, chúng tôi cũng không nhận được mệnh lệnh như vậy.” Có nề nếp như vậy làm Coeus có chút hưng trí:“Rất hiểu quy củ nha, mấy người đến từ chỗ nào?”

“Ai Cập.”

Đối phương cũng thấy không thích hợp:“Ngài Hunter, ngài thật sự quên?”

“Sao lại vậy, chẳng qua gần đây ta thật sự nhiều việc, bận rộn đến sứt đầu mẻ trán, không có năng lực để ý chuyện của mấy người.”

“Không sao, chúng tôi có thể chờ.”

Ba người ngồi xuống một tảng đá, thật sự tính toán chờ ở nơi này.

Uy hiếp sao? Coeus lạnh lùng nhìn.

Alice ghé vào lỗ tai anh thấp giọng nói:“Một khi bọn họ đói bụng, săn bắn ở đây……”

Coeus vỗ vỗ tay lưng nàng:“Chờ ta có thời gian rỗi thì sẽ liên hệ chủ nhân của mấy người, hiện tại ta không hy vọng mấy người ở đây, đi đi.”

“Ngài Hunter, chờ ngài có thời gian, có lẽ cơ hội đã mất đi. Đây là chuyện lớn liên quan tính mạng và tương lai, hãy tha thứ chúng tôi thất lễ.”

“Thất lễ còn tha thứ? Bình thường ta đều là không nhìn, trừng phạt cũng là một ý kiến hay.”

Coeus phát hiện bọn họ vẫn bất động:“Mấy người……”

“Đây là mệnh lệnh chết, chúng tôi không làm được thì cũng chỉ có chết.”

“Ta không có tâm trí thiện lương để phát, chết thì chết đi, mấy người chết liên quan gì đến ta?”

“Ngài Hunter, chúng tôi chết ngài cũng không có chỗ lợi gì!”

“Không có lợi cũng không hại, mấy người liên quan tới ta?” Cực hạn máu lạnh.

Alice nhìn ra tâm tình Coeus đột nhiên không tốt nhưng vẫn đẩy anh:“Trước anh bố trí rất nhiều, tuy rằng em cũng không biết, nhưng…… hiện tại anh không nhớ được, nhỡ xung đột với bố trí, lầm chuyện gì thì làm sao được?”

Coeus cọ tai suy tư, nhìn phòng, nhìn ba người đen sì:“Lộ mặt, ta suy xét.”

Emo: щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (๑•́ ₃ •̀๑) | ლ(´ڡ`ლ) | ╮[╯▽╰]╭ | (。◕‿◕。) | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | ヘ(;´Д`ヘ) | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | [* ̄︶ ̄]y | (⊙o⊙) | (❁´◡`❁) | (ღ˘⌣˘ღ) |✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   (◡‿◡✿)   (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠)✌   ≧✯◡✯≦✌   ≧◠◡◠≦✌   ≧'◡'≦   =☽   ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦   ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >..._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗•(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ⋋ō_ō` ‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)

